โหลด eBook ที่นี่

* กดรับ Link นิยายรสแซ่บได้ที่ปกทุกปกเลยจ้าา *

niyayZAP Related E-Books Related E-Books Related E-Books Related E-Books Series E-Books niyayZAP Related E-Books Series E-Books Series E-Books Related E-Books Series E-Books Series E-Books Related E-Books Series E-Books Related E-Books Series E-Books Series E-Books Series E-Books Related E-Books Series E-Books Related E-Books Series E-Books Series E-Books Series E-Books Series E-Books Series E-Books Related E-Books niyayZAP Series เจ้าสาวหญ้าอ่อน Series เจ้าสาวหญ้าอ่อน Series เจ้าสาวหญ้าอ่อน Series เจ้าสาวหญ้าอ่อน Series เจ้าสาวหญ้าอ่อน niyayZAP Series E-Books Series E-Books Series E-Books Series E-Books niyayZAP niyayZAP niyayZAP niyayZAP niyayZAP Related E-Books niyayZAP niyayZAP Related E-Books Series E-Books Series E-Books  Series E-Books

วันพุธที่ 4 ตุลาคม พ.ศ. 2566

ไร่รักของพ่อเลี้ยง..น่านเหนือ

ไร่รักของพ่อเลี้ยง..น่านเหนือ
พอนึกได้เท่านั้น หัวใจเธอมันก็เต้นโครมครามอย่างบอกไม่ถูก

โอ๊ย ไม่กล้าขยับเขยื้อนไปไหนแล้ว แต่ความคิดจอมซนมันดั๊นจะหาเรื่องคิดในทางที่จะทำให้เธอหน้าแดง หัวใจเต้นแรงมาก สงสัยวันนี้คงได้เห็นกล้ามเนื้อแน่นๆ ของเขาชัดๆ สักทีแล้วมั้ยเนี่ย!! อรั๋ยยยยย ไม่ใช่น้าาาาา

ไม่ใช่ ! ไม่ใช่ เราเป็นผู้หญิง เราต้องอาย เราต้องเขิน … แต่ตามจริง ที่สระว่ายน้ำ เธอเองก็เห็นเขาเกือบทั่วทั้งตัวอยู่แล้วนี่ เวลาเขาลงไปว่ายน้ำเล่นกับเธอ แต่ว่ามันผิดกับตอนนี้ไง เธอกำลังรู้สึกตัวเองเป็นเหมือนคนโรคจิตชะมัด ทำตัวเหมือนนักถ้ำมอง แต่ถ้าจะให้โผล่หน้าออกมาตอนนี้ เธอก็ไม่รู้ว่าจะอธิบายกับเขาอย่างไรดีน่ะแหละ โอ๊ย ทำไมเธอต้องมาตัดสินใจยากขนาดนี้นะยัยคนโรคจิต!!

มัวแต่ทะเลาะกับตัวเองในใจ โน่น เห็นไหม เขากำลังถอดกางเกง

โอ้โย๊ะ! ปิดตาซะ เพราะมันภาพวันว่าจะมหึมาขนาดไหน

ขนาดมันยังอยู่ในกางเกงว่ายน้ำในสระ เธอยังเคยแอบหวั่นไหวฟุ้งซ่านไปกับมัน

และนี่ถ้าวันนี้เธอจะได้มีโอกาสเห็นมัน เธอจะรู้สึกอย่างไรดี? แล้วต้องรอนานถึงหนึ่งนาที เขาก็ถอดเสื้อยืดตัวในของเขาออก ทิ้งลงมากองลง เขาเดินห่างไปอีกทางจนเธอสามารถจะมองเห็นกล้ามท้องของเขาที่แน่นปึก 1..2..3..4..5..6 ใช่ นั่นแหละค่ะที่เค้าเรียก…ซิกแพค!

อื้อหื้อออออออ แผ่นหนาน่าดู … และเพียงครู่ เขาก็เดินไปหยิบสิ่งหนึ่งในตู้เสื้อผ้าออกมา

เธอไม่รู้ว่ามันเป็นอะไร ไม่กล้าขยับตัวเหลียวไปมองตอนที่เขาเดินไปหยิบบางสิ่ง และเขาก็เดินกลับมายืนตรงที่เดิมอีก และมันดันเป็นตำแหน่งที่เหมาะเหม็งที่เธอจะแอบมองเขาได้ถนัดอีกหน และพอไล่ตามองลงมาที่เป้ากางเกงของเขา

แม่จ้าววววว เด่นชัดชะมัดเลย ทำไมมันตุงออกมาอย่างนี้ล่ะนั่น?!?

ตัวใหญ่เท่าจรวดอวกาศ (เวอร์) และท่าทางก็พร้อมจะอาละวาดซะด้วยสิ!

... และท้ายที่สุดก็ ...
。.:*・❀ ขอรับประกันความเผ็ดส์ เด็ดส์ แซบส์ซ่าน..อ่านหงายเช่นเคยจ้าาาา ❀.。.*・
----------------------------------
⍣⍣⍣ ราคาบน Apple อาจจะแตกต่างกันมาก แนะนำให้คุณนักอ่านเลือกโหลดผ่านทาง web 'MEBmarket' ที่นั่นคุณจะได้ราคาที่ต่ำกว่าและสามารถอ่านนิยายผ่าน Application ได้ตามปกติเหมือนเดิมนะคะ ⍣⍣⍣ ขอบคุณล่วงหน้าสำหรับทุกโหลดค่ะ
รับ link โหลด นิยายใต้หมอน เลือกแตะที่รูปภาพของแต่ละปกก็ได้นะคะ



นิยาย นิยายรัก นิยายโรมานซ์ นิยายโรแมนติก