โหลด eBook ที่นี่

* กดรับ Link นิยายรสแซ่บได้ที่ปกทุกปกเลยจ้าา *

niyayZAP Related E-Books Related E-Books Related E-Books Related E-Books Series E-Books niyayZAP Related E-Books Series E-Books Series E-Books Related E-Books Series E-Books Series E-Books Related E-Books Series E-Books Related E-Books Series E-Books Series E-Books Series E-Books Related E-Books Series E-Books Related E-Books Series E-Books Series E-Books Series E-Books Series E-Books Series E-Books Related E-Books niyayZAP Series เจ้าสาวหญ้าอ่อน Series เจ้าสาวหญ้าอ่อน Series เจ้าสาวหญ้าอ่อน Series เจ้าสาวหญ้าอ่อน Series เจ้าสาวหญ้าอ่อน niyayZAP Series E-Books Series E-Books Series E-Books Series E-Books niyayZAP niyayZAP niyayZAP niyayZAP niyayZAP Related E-Books niyayZAP niyayZAP Related E-Books Series E-Books Series E-Books  Series E-Books

วันอังคารที่ 3 ตุลาคม พ.ศ. 2566

คุณหนูของลุงอินทร์

คุณหนูของลุงอินทร์
คุณหนูของลุงอินทร์
สุดปลายทางคือบันไดที่นำไปสู่โถงทางขึ้นคฤหาสน์อันโอ่อ่าและแสนงดงามของพ่อเลี้ยงหนุ่ม ที่ตั้งอยู่ชานเมืองอันสงบร่มรื่น ราวกับที่นี่มันจะสามารถหยุดเวลารุ่มร้อนข้างนอกเอาไว้ได้แบบนี้นั้นเชียว

มองรอบๆ และอดนึกชื่นชมในใจว่าการตกแต่งห้องทุกห้องที่นี่ดูดี มีรสนิยมเลิศหรูของผู้เป็นเจ้าของคฤหาสน์ มัวแต่เดิมมอง หยิบดูนั่นดูนี่ โดยยังไม่ทันจะแต่งตัว และทันใดนั้นเอง ที่อาคันตุกะสาวก็รู้สึกว่ามีมือหยาบกระด้างมาแตะบ่า และตะปบลงมาราวจะเหนี่ยวรั้ง เจ้าของร่างบางตกใจมาก และพอหันขวับไป นายอินทร์นั่นเองแหละ

และจะบ้าหรือ! นี่เขาสามารถขึ้นมาบนตึกนี้ได้อย่างไรกันนี่!!

“เอ๊ะ! ลุงขึ้นมาที่นี่ได้ยังไงน่ะ แล้วแอบเข้ามาตั้งแต่เมื่อไหร่! มีใครเห็นหรือเปล่านี่”

เลิ่กลั่กๆ หันหน้าหันหลัง กลัวใครมาเห็นที่สุด ก่อนหันมาถามเขาด้วยความแปลกประหลาดใจอย่างมากล้นจริงๆ ว่าเขาเป็นภูตผีหรือไง จู่ๆ ถึงมาโผล่อยู่ที่นี่ได้

“คุณพ่อคุณหนูส่งผมมาดูแลคุณหนูทางนี้ แล้วก็ไม่ต้องห่วงหรอก นี่มันคฤหาสน์ของญาติผมเอง และผมเองก็เคยอาศัยอยู่ที่นี่มาก่อน เป็นคนสวน” รีบออกตัวไว้ก่อนเลย

"ดูแล? พ่อฉันน่ะหรือส่งคนสวนมาดูแลฉันเพื่อ! .. บอกมาดีกว่าตาแก่นั่นเป็นบ้าอะไร?"

งันงงเหลือเกินจริงๆ

"เขาแค่อยากรู้ว่าคุณหนูจะตุกติกกล้าจะมาที่นี่จริงๆ หรือไม่เท่านั้นล่ะ"

"เขาทำเหมือนฉันจะขี้โกงเป็นเด็กๆ หรือไง" ใบหน้างดงามหงิก แต่พอคิดอะไรได้ก็รีบถามทันที "เอาล่ะ งั้นลุงคงต้องรู้สิ ว่าเจ้าของบ้านหลังนี้เขาไปไหน ตอนมาถึงฉันถามแม่บ้านของเขาแล้ว แต่รายนั้นก็อ้ำอึ้ง ตอบอะไรไม่ได้ บอกแค่ว่าเจ้านายเขาฝากขอโทษและขอให้ฉันรอ บ้าบอชะมัด นัดแขกมาบ้าน ให้ถ่อสังขารขับรถเอาเอกสารสำคัญมาให้เซนต์ตั้งไกล แต่เขาก็ทำดันไม่อยู่รอซะนี่ งี่เง่า"

"ก็ใครๆ เขาคิดว่าคุณหนูจะมาทางเครื่องนี่ครับ เห็นสั่งเลขาฯ จองตั๋ว เลยไม่มีใครคิดว่าคุณหนูจะนึกสนุกขับรถมาเองไกลๆ แบบนี้"

"แต่ฉันโทรมาบอกเขาแล้วนี่ว่าจะขับรถมาเอง"

"มันเกิดเหตุกะทันหัน ผมได้ยินมาว่าเขาต้องไประงับเหตุไฟไหม้ที่เหมืองตั้งแต่เมื่อคืน ตอนนี้ก็ยังไม่กลับ"

"อ้าว เหมืองเขาไฟไหม้? เป็นอะไรมากไหม ลุงรู้รายละเอียดมากกว่านี้บ้างหรือเปล่า?"

... และท้ายที่สุดก็ ...
。.:*・❀ ขอรับประกันความฟินแซ่บซ่านจนนิพพานสีชมพูเช่นเคยค่ะ ❀.。.*・
นิยายใต้หมอน on youtube & facebook & google
อ่านนิยาย บน Android & iPhone
รับ link โหลด นิยายใต้หมอน เลือกแตะที่รูปภาพของแต่ละปกก็ได้นะคะ



นิยาย นิยายรัก นิยายโรมานซ์ นิยายโรแมนติก