โหลด eBook ที่นี่

* กดรับ Link นิยายรสแซ่บได้ที่ปกทุกปกเลยจ้าา *

niyayZAP Related E-Books Related E-Books Related E-Books Related E-Books Series E-Books niyayZAP Related E-Books Series E-Books Series E-Books Related E-Books Series E-Books Series E-Books Related E-Books Series E-Books Related E-Books Series E-Books Series E-Books Series E-Books Related E-Books Series E-Books Related E-Books Series E-Books Series E-Books Series E-Books Series E-Books Series E-Books Related E-Books niyayZAP Series เจ้าสาวหญ้าอ่อน Series เจ้าสาวหญ้าอ่อน Series เจ้าสาวหญ้าอ่อน Series เจ้าสาวหญ้าอ่อน Series เจ้าสาวหญ้าอ่อน niyayZAP Series E-Books Series E-Books Series E-Books Series E-Books niyayZAP niyayZAP niyayZAP niyayZAP niyayZAP Related E-Books niyayZAP niyayZAP Related E-Books Series E-Books Series E-Books  Series E-Books

วันอังคารที่ 3 ตุลาคม พ.ศ. 2566

พ่อเพื่อนรสเด็ด

พ่อเพื่อนรสเด็ด
พ่อเพื่อนรสเด็ด



"กลัวอะไรล่ะคะ"
คนนะ! ไม่ใช่เถาองุ่น จะมาเร่งคืนเร่งวันให้โตทำไมนี่ .. คิดในใจแอบทำตาระยิบ

"กลัวเด็กไม่รักน่ะสิ"

"แดดดี๊มีผู้หญิงอื่นเยอะแยะ"

"ก็แค่ผู้หญิงอื่นเอง ตามประสาคนโสด"

"แล้วที่จีบอลิซอยู่ตอนนี่ก็เพราะโสดใช่ไหม?"

"คนละแบบอย่าง"

"แล้วมาจีบอลิซเพราะอะไร"

"แบบที่อยากดูใจ และอยากให้รู้ว่าแดดดี๊ชอบอลิซในแบบหนุ่มชอบสาวที่เขารู้สึกโรแมนติกต่อกัน"

"ต้องดูใจบนเตียงด้วยน่ะหรือ?"

"ถ้าจะให้พูดตรงๆ สำหรับผู้ชายที่เห็นแก่ตัวสักหน่อยและอาจเป็นเหตุผลที่จะใช้ไม่ได้กับทุกคู่ แต่แดดดี๊มองว่าเรื่องนี้ถึงแม้มันไม่ได้เป็นเรื่องสำคัญที่สุด แต่มันก็สำคัญสำหรับชีวิตคู่ของเราในอนาคตข้างหน้าค่อนข้างมาก ละเลยไม่ได้ ในเมื่อหากวันใดวันหนึ่งข้างหน้าเราสองคนรักกันมากจนตกลงใจจะนอนร่วมเตียงเพื่อร่วมคู่กันไปดูแลกันไปทั้งชีวิต ถ้ารสนิยมบนเตียงของเรามันไปด้วยกันไม่ได้ ปรับเปลี่ยนยังไงก็ยอมรับกันไม่ได้ นั่นถือเป็นเรื่องใหญ่ในชีวิตคู่ ที่ดูจะไม่เหมาะ ไม่แมตช์ และหากอยู่ๆ กันไปอย่างจำทน อีกฝ่ายอาจนำเหตุผลมาหาเรื่องนอกใจกัน ปัญหาเมียน้อยเมียมากกิ๊กกั๊กกั้งกามย่อมตามมา ทำให้ชีวิตคู่ของเราสั่นคลอน" หยุดพักหายใจ อย่างจะรอดูว่าเธอจะยอมเข้าใจสิ่งที่เขาจะสื่อไหม แต่คนฟังก็ยังตาแป๋วอ้าปากหวอนิ่งอึ้ง สงสัยจะตกตะลึงเพราะคิดไม่ถึงว่าตนจะโดนจีบชนิดที่เขาหวังให้เธอมาเป็นคู่ชีวิตคนใหม่ และเขาก็ยังพูดต่อไปว่า "ยิ่งสมัยนี้โชคดีกว่าสมัยก่อน ไม่ต้องโดนคลุมถุงชน และต้องรอในวันเข้าหอเพื่อเรียนรู้วิธีการเข้าคู่ตนเองเอาดาบหน้าในวันแต่งงานกันโน่นเลย ชอบก็ดี ไม่ชอบก็ช่วยไม่ได้ แต่ก็ต้องทนฝืนกล้ำกลืนไป แต่สมัยนี้เรามีสิทธิ์ที่จะเรียนรู้กันและกันก่อนในหลายเรื่องได้มากกว่าคนรุ่นปู่รุ่นย่า หากมีอะไรไม่ตรงใจก็จะได้มีโอกาสปรับเปลี่ยนทำความเข้าใจกันได้ .. ทั้งเรื่องบนเตียงและทั้งทัศนคติ วิสัยทัศน์และแนวคิดของคนที่เราอยากร่วมชีวิตด้วย"

"แต่เท่าที่อลิซได้ยินมา ..ความรัก..ไม่มีผิด..ไม่มีถูก" ตั้งสติได้เธอก็พูด

"ยกเว้นคนที่รักไม่เป็น" เขาตอบถ้อยทันที

"เขารักไม่เป็นอย่างไรคะ?" สงสัยน่ะสิ

"รักเพราะคิดว่าอยากจะครอบครอง ครอบงำ ยึดติดเขาไว้ว่าเขานั่นเป็นของเราคนเดียว ไร้การไว้เนื้อเชื่อใจ"

"ไม่ยึดไว้ ก็ต่างคนต่างมีกิ๊ก..มีชู้ มีคนแอบคุย ตุงนัง มั่วกันไปหมดแบบทุกวันนี้น่ะหรือคะ"

"นั่นก็เป็นอีกรูปแบบหนึ่งของคนที่รักไม่เป็น ไม่มีศิลปะในการใช้ชีวิต"

... และท้ายที่สุดก็ ...
。.:*・❀ ขอรับประกันความแซ่บซ่าน..จนนิพพานสีชมพู..เช่นเคยค่ะ ❀.。.*・
⍣⍣⍣ ราคาบน Apple อาจจะแตกต่างกันมาก แนะนำให้คุณนักอ่านเลือกโหลดผ่านทาง web 'MEBmarket' ที่นั่นคุณจะได้ราคาที่ต่ำกว่าและสามารถอ่านนิยายผ่าน Application ได้ตามปกติเหมือนเดิมนะคะ ⍣⍣⍣ ขอบคุณล่วงหน้าสำหรับทุกโหลดค่ะ
นิยายใต้หมอน on youtube & facebook & google
อ่านนิยาย บน Android & iPhone
รับ link โหลด นิยายใต้หมอน เลือกแตะที่รูปภาพของแต่ละปกก็ได้นะคะ



นิยาย นิยายรัก นิยายโรมานซ์ นิยายโรแมนติก